ĐIỀU GÌ KHIẾN LINH MỤC NGUYỄN CÔNG BÌNH TIẾP TAY CHO PHẢN ĐỘNG GÂY RỐI LỘC HÀ??? 


Như các bạn đã biết từ khi làm linh mục quản xứ Trung Nghĩa ban đầu Bình rất cởi mở mới ngày về chịu chức. Tuy nhiên sau sự cố môi trường biển FHS bồi thường cho người dân một khoản tiền bù đắp khó khăn linh mục biết đó cũng chính là miếng mồi ngon cho đám đội lốt Thiên Chúa như chúng. Rõ ràng là sau khi có tiền người dân bị Ban Hành Giáo xứ ép nộp tiền cho Linh mục và tất nhiên ban hành giáo chỉ là đám tay sai dưới Bình, không ái dám lên tiếng dù ở đây đầy rẫy những bất công. Giáo dân nghe cha làm liều thì nhiều còn lên án cha làm sai thì có lẽ đếm trên đầu ngón tay.

Không vì thế mà chúng ta nghĩ sai cho họ bởi Bình đã sử dụng thần quyền giáo lý để nhồi sọ cho đám dân ngu muội. Linh mục cũng là một công dân và bình đẳng trước pháp luật và không ai được phép đứng trên pháp luật cả. Vậy nhưng qua sự việc ngày 24/3/2017 bằng sự tiếp tay chở che cho đám phản động như Phạm Đoan Trang, Hoàng Đức Bình, Bạch Hồng Quyền… Bình đã đẩy giáo dân Lộc Hà vào ngõ cụt của đức tin khi chính miệng Bình đã mời   bọn chúng vào nhà thờ để kích động biểu tình gây rối. Cụ thể lợi dụng việc tuần tra của cán bộ công an hai tên phản động đã tạo cớ và cùng nhau kêu gọi giáo dân tham gia đến nhà anh Giáp Trưởng Công an xã Thạch Bằng để đánh người, đập phá với lý do Công an bắn dân. Nhưng sự thật đã quá rõ vì chúng gây sự nên dẫn tới lực lượng tuần tra phải bắn chỉ thiên chứ không bắn vào một ai mà cũng chẳng có ai bị bắn cả.


Sau đó Bình và Quyền cùng linh mục quản xứ rung chuông kéo đi phá tan hoang nhà anh Giáp.

Hậu quả là nhà và đồ vật tan tành trước sự độc ác của đám giáo dân, linh mục ngu muội. Họ còn làm cho bố anh Giáp phải nhập viện trong khi ông không liên quan gì đến việc này. Thử hỏi là linh mục, kẻ tự xưng là Chúa của con dân có Chúa nào Thánh Thiện như các ngươi không ???

Chưa dừng lại ở đó chúng còn kéo lên ủy ban cả đêm không kể đêm khuya gió lạnh, kéo cả người già, phụ nữ, trẻ em đi làm lá chắn.

Sáng hôm sau, tinh mơ tiếng chuông kêu gọi chống phá báo hiệu hàng ngàn người bị lừa phỉnh lũ lượt kéo nhau cầm băng cờ khẩu hiệu nói xấu chính quyền địa phương tiến lên ủy ban huyện Lộc Hà. Đến đây chúng coi thường kỷ cương, quy định Pháp luật nơi Công sở, chúng khá thỏa mãn như mình vừa ” cướp chính quyền ” thành công, hạ cờ Tổ quốc treo tùm lum khẩu hiệu chó chết. Thử hỏi Thiên Chúa nào, giáo luật nào, Đạo lí Kitô nào dạy các người làm vậy.


Chưa thỏa mãn chúng còn kích động bắt, đánh đập hội đồng một chiến sĩ Công an tỉnh và cho rằng đêm qua có mặt tại Thạch bằng nhưng đến nay vẫn chưa đưa ra được bằng chứng việc anh này đánh dân.

Chúng đánh anh ta ngất đã đành lại còn cấm lực lượng chức năng giải quyết, cấp cứu y tế tiếp cận cứu giúp. Thử hỏi là Thiên Chúa, là Kitô hữu các người có được dạy lòng bác ái hay không. Cái gì làm mờ mắt lương tri của bây vậy, lòng xót thương của bây có phải chỉ dành cho mỗi đám dân ngáo Chúa không vậy??


Thế mà cơ quan ban ngành giải thích, người nhà cam kết, van xin các người để cứu họ mà các người đâu có tha. Không phải họ THẤP HÈN mà họ nài xin mà họ chính là hiện thân của chính đức Kitô của các người đó. Nếu đàn áp vụ này các người nghĩ các người sẽ về đâu??? Cho nên với tư cách công dân tôi dám khẳng định những việc làm của đám phản động và linh mục Bình là vi phạm pháp luật nghiêm trọng cần phải xử lý. Một xã hội pháp quyền không thể để chúng chà đạp lên luân thường  đạo đức và pháp luật được.
Và sự thật đã rõ khi người nhà anh Giáp đã làm đơn tố cáo ra Tòa giám mục và cơ quan ban ngành. Vụ án đã khởi tố và tôi tin Pháp luật phải được thực thi để nhân dân cả nước lên án hành động của chúng

Vậy nếu không có sự che chở, tiếp tay, không vì tiền có lẽ linh mục Nguyễn Công Bình sẽ không hành xử như những tên đồ tể như vậy phải không các bạn. ???

Bình luận về bài viết này