HÃY XỬ LÝ NGHIÊM CÁC ĐỐI TƯỢNG PHẢN ĐỘNG, CỰC ĐOAN TÔN GIÁO TẠI LỘC HÀ

4.JPG

Sáng nay 03/04/2017, giáo dân các xứ Trung Nghĩa thuộc các xã ven biển Thạch Kim, Thạch Bằng đã lũ lượt kéo nhau lên UBND huyện gây rối, biểu tình. Theo ghi nhận tại hiện trường cho thấy từ đêm qua các đối tượng phản động như Bạch Hồng Quyền – Con đường VN, Hoàng Đức Bình – Phó CT Phong trào lao động Việt đã kích động giáo dân đánh hai cán bộ chiến sĩ công an huyện Lộc Hà bị trọng thương.

IMG_20170402_114520

 

Hiện tại một chiến sĩ đã bị giáo dân đánh hội đồng gây thương tích nặng nhưng giáo dân cực đoan can ngăn không cho cán bộ y tế tiếp cận để cung cấp nước và đưa đi cấp cứu. Mặc dù mẹ của nạn nhân bị đánh đã khóc thương và van nài xin đưa con đi nhưng hơn 3 ngàn giáo dân vẫn cản trở không cho đi. Ngoài ra khi vào trụ sở các đối tương đã treo băng rôn, khẩu hiệu, đập phá tại khu vực công quyền gây náo loạn tại UBND huyện Lộc Hà. Qua tìm hiểu các bài đăng trực tiếp chúng tôi phát hiện có các đối tượng phản động đã về địa bàn để kích động giáo dân gây rối An ninh trật tự.Với Bạch Hồng Quyền đã tham gia tổ chức phản động “ Con đường VN” từ lâu và ngay chính Trần Huỳnh Duy Thức kẻ đẻ ra tổ chức này đang bị cơ quan An nin bắt giam giữ.

wp-1490364775284.jpg

Vậy mà mấy ngày qua lợi dụng sự cố ô nhiễm biển Quyền đã nhận tiền của các tổ chức phản động Việt Tân kích động in băng rôn, khẩu hiệu và nhà thờ xứ  bàn bạc với linh mục Nguyễn Công Bình quản xứ Trung Nghĩa và rung chuông nhà thờ kích động giáo dân tham gia biểu tình gây rối.

lộc hà

Trước đó ngày 28/3/2017, Phạm Đoan Trang – Việt Tân, Đặng Vũ Lượng, Hoàng Thành – ML Bloger VN đã tham gia kích động quay phim chụp ảnh để kích động gây rối như ngày hôm nay.

Đề nghị các cơ quan chức năng, người dân yêu nước trên toàn lãnh thổ Việt Nam hãy lên án các hành vi vi phạm của các đối tượng, xử lý nghiêm trước pháp luật.

 

Bình luận về bài viết này